Cách Rèn Luyện Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Hiệu Quả Kỹ năng làm việc nhóm là một phần quan trọng trong cuộc sống đã theo bạn kể từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, cho đến khi đi làm…
Phương Pháp Làm Việc Hiệu Quả Và Năng Suất Mỗi Ngày Có bao giờ bạn cảm thấy thắc mắc vì sao đồng nghiệp có thể hoàn thành tốt công việc một cách khoa học và nhanh chóng? Bạn luôn muốn biết…
Làm Thế Nào Để Tập Trung Cao Độ Khi Có Quá Nhiều Công Việc Cần Giải Quyết? Cuộc sống bộn bề sẽ khiến chúng ta nhiều khi cảm thấy stress mà khó giữ được khả năng tập trung. Tuy nhiên trong nhiều tình huống, chúng ta buộc…
Những Kiểu Cơm Văn Phòng Tuyệt Cú Mèo Dành Cho Dân Công Sở Đối với dân công sở, khi nghe đến từ khóa cơm văn phòng, hầu như mọi người đều bĩu môi hoặc tặc lưỡi cho rằng “lợi bất cập hại”. Thế…
Rèn Luyện Kỷ Luật Bản Thân Khi Làm Việc Tại Nhà Không Khó Như Bạn Nghĩ Với những ai không thích sự gò bó, làm việc từ xa là lựa chọn tuyệt vời vì có thể làm ở bất kì đâu, bất kì khi nào. Nhưng…
Sai Sót Trong Công Việc: Sửa Chữa Thế Nào Để Được Đánh Giá Cao? Dẫu cho chúng ta đã rất kỹ lưỡng nhưng vẫn không thể tránh khỏi một số sai sót trong công việc không mong muốn. Bạn sẽ chấp nhận thất bại…
5 Cách Giải Quyết Xung Đột Trong Nhóm Khi Làm Việc Tại Nhà Mâu thuẫn trong công việc luôn là vấn đề nhạy cảm và nó càng trở nên khó giải quyết hơn khi làm việc tại nhà, thiếu đi sự tương tác…
Teamwork Và Bài Học Kết Nối Giữa Các Thành Viên Bạn có một đội hình toàn những người giỏi nhưng kết quả công việc không cao? Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc không biết cách gắn kết các…
Thành viên trong nhóm ngại thử thách, bạn phải làm sao? Với cương vị là quản lý (manager); hay người dẫn dắt cả nhóm (team leader); bạn không thể chỉ dùng quyền lực để ép buộc các thành viên nghe theo…
Cách Lập Bảng Kế Hoạch Công Việc Cá Nhân Chi Tiết, Hiệu Quả Tại sao mỗi cá nhân cần xây dựng kế hoạch công việc? Làm thế nào để lập bảng kế hoạch công việc cá nhân hiệu quả? Trong bài viết, dưới…