Lý Tưởng Cuộc Sống Là Gì? 10 Bước Để Xây Dựng Cuộc Sống Lý Tưởng Lý tưởng sống là gì? Tại sao lý tưởng cuộc sống lại quan trọng? Làm sao để xây dựng một cuộc sống lý tưởng? Trong bài viết dưới đây, Kabala…
Flexiwork Là Gì? Khái Niệm Việc Làm Vừa Lạ Vừa Quen Flexiwork là gì? Tại sao hình thức flexible work ngày càng trở nên phổ biến? Làm thế nào để làm việc với hình thức này đạt hiệu quả cao nhất?…
Top Địa Điểm Du Lịch 2/9 Xả Stress Cho Dân Văn Phòng Nghỉ lễ 30/4 1/5 và 2/9 là những dịp mà mọi người mong đợi nhất trong năm. Kỳ nghỉ thường kéo dài vài ngày thích hợp cho những chuyến du…
7 Cách Hiệu Quả Giúp Bảo Vệ Sức Khỏe Cho Dân Văn Phòng Giữ gìn sức khỏe tại nơi làm việc có thể giúp bạn cải thiện tâm trạng và hiệu suất công việc. Nếu bạn có thể thực hiện một số thay…
Toxic Productivity Là Gì? Cách Để “Cố Quá” Mà Không Thành “Quá Cố” Làm việc nhiều không phải lúc nào cũng tốt. Giống như một trái bóng bay được bơm hơi, đến một lúc nào đó nó sẽ nổ vì bị bơm quá…
Đồng Cảm Là Gì? 3 Cách Thể Hiện Sự Đồng Cảm Với Người Khác Đồng cảm là gì? Sự đồng cảm và chia sẻ quan trọng ra sao? Làm thế nào để thể hiện sự đồng cảm trong cuộc sống? Đôi khi, chúng ta…
Năng Lượng Tiêu Cực Là Gì? Cách Bảo Vệ Nguồn Năng Lượng Tích Cực Của Bạn Cuộc sống hạnh phúc là khi không có sự xuất hiện của năng lượng tiêu cực. Vậy năng lượng tiêu cực là như thế nào? Làm sao để nhận biết…
Linh Hoạt Là Gì? 5 Cách Để Linh Hoạt Hơn Trong Công Việc Linh hoạt là kỹ năng mềm mà mọi nhà tuyển dụng đều tìm kiếm ở ứng viên. Có thể nói, đây là một kỹ năng vô cùng quan trọng mà…
Quản Lý Tài Chính Thông Minh Bằng Quy Tắc 6 Chiếc Lọ Một người thành công và giàu có là người sở hữu kỹ năng quản lý tài chính hợp lý. Lý do phải quản lý tài chính là gì? Làm thế…
10 Điều Bạn Nên Biết Trước Khi Lựa Chọn Giữa Tình Yêu Và Sự Nghiệp Tình yêu và sự nghiệp luôn điều được rất nhiều người quan tâm. Bởi không phải ai cũng có một tình yêu bền vững, một sự nghiệp thành công. Để…