Xung Đột Văn Hóa Nơi Công Sở Chưa Hẳn Là Xấu Trong bất kỳ một môi trường làm việc nào thì xung đột, mâu thuẫn, tranh chấp và cãi vã là điều không thể tránh khỏi. Mặc dù trong văn hóa…
Sếp Ít Tuổi Hơn Nhân Viên: Cư Xử Sao Cho Phải Phép? Sếp ít tuổi hơn nhân viên thì nên cư xử như thế nào cho phải phép? Trong thực tế, không khó để bắt gặp những trường hợp, cấp trên nhỏ…
Chúc Mừng Sinh Nhật Đồng Nghiệp Như Thế Nào Cho Ấn Tượng? Chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp sao cho độc đáo và ấn tượng? Nên mua quà sinh nhật gì cho đồng nghiệp? Đây chắc hẳn là những vấn đề gây…
Cách Giải Quyết Xung Đột Trong Nhóm Khéo Léo Bạn Cần Biết Xung đột nhóm trong quá trình làm việc là điều không thể tránh khỏi. Điều quan trọng là bạn cần biết cách giải quyết được xung đột trong nhóm và…
Tổng Hợp Lời Chúc Chia Tay Sếp Hay Và Ý Nghĩa Dành những lời chúc hay, ý nghĩa chính là cách bạn thể hiện tấm lòng của mình đến người sếp đáng kính. Lời chúc cũng chính là lời nhắn nhủ…
Phong Cách Quản Lý Là Gì? Cách Tìm Ra Phong Cách Quản Lý Phù Hợp Phong cách quản lý là gì? Có những management style nào? Trong bài viết dưới đây, Kabala Career sẽ cung cấp đến bạn các thông tin hữu ích về chủ…
3 Kiểu Nhân Viên Thường Gặp Trong Công Ty: Đâu Là Người Dễ Thành Công Nhất? Cách bạn làm việc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự nghiệp thành công của bạn. Phần lớn điều đó dựa vào cách bạn tương tác với đồng…
Tất Tần Tật Về 6 Phong Cách Lãnh Đạo Phong cách lãnh đạo được hiểu là cách tiếp cận của người lãnh đạo nhằm đưa ra định hướng, thực hiện kế hoạch, cũng như tạo động lực cho nhân…
Tổng Hợp Lời Chia Tay Đồng Nghiệp Xúc Động “Chảy Nước Mắt” Nghỉ việc có cần gửi lời chào và chia tay đồng nghiệp không? Câu trả lời là Có. Để tìm lý do cho câu hỏi này, mời bạn cùng khám…
Làm Sao Để Xây Dựng Mối Quan Hệ Lâu Dài Trong Công Việc? Có một sự thật mà ai cũng biết đấy chính là thành công không chỉ đến từ kỹ năng, bằng cấp mà còn đến từ mạng lưới quan hệ của…