Phong Cách Quản Lý Là Gì? Cách Tìm Ra Phong Cách Quản Lý Phù Hợp Phong cách quản lý là gì? Có những management style nào? Trong bài viết dưới đây, Kabala Career sẽ cung cấp đến bạn các thông tin hữu ích về chủ…
3 Kiểu Nhân Viên Thường Gặp Trong Công Ty: Đâu Là Người Dễ Thành Công Nhất? Cách bạn làm việc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự nghiệp thành công của bạn. Phần lớn điều đó dựa vào cách bạn tương tác với đồng…
Tất Tần Tật Về 6 Phong Cách Lãnh Đạo Phong cách lãnh đạo được hiểu là cách tiếp cận của người lãnh đạo nhằm đưa ra định hướng, thực hiện kế hoạch, cũng như tạo động lực cho nhân…
Tổng Hợp Lời Chia Tay Đồng Nghiệp Xúc Động “Chảy Nước Mắt” Nghỉ việc có cần gửi lời chào và chia tay đồng nghiệp không? Câu trả lời là Có. Để tìm lý do cho câu hỏi này, mời bạn cùng khám…
Làm Sao Để Xây Dựng Mối Quan Hệ Lâu Dài Trong Công Việc? Có một sự thật mà ai cũng biết đấy chính là thành công không chỉ đến từ kỹ năng, bằng cấp mà còn đến từ mạng lưới quan hệ của…
Control Freak Là Gì? Dấu Hiệu Của Một Control Freak Nơi Công Sở Control freak là gì? Người control freak có những dấu hiệu nào? Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng Kabala Career tìm hiểu chi tiết hơn về chủ đề này…
Stalk Là Gì? Cách Nhận Biết Và Hạn Chế Khi Bị Stalk Tại Nơi Làm Việc Trong thời đại thông tin, Stalk không chỉ là mối nguy hiểm trong cuộc sống cá nhân; nó cũng có thể xâm nhập vào môi trường làm việc của bạn.…
Bạn Cảm Thấy Bị Cô Lập Nơi Công Sở? Đâu Là Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Khi điều tra mức độ gắn kết của nhân viên, Gallup đặt câu hỏi: “Bạn có một người bạn thân nào ở nơi làm việc không?” Câu trả lời thật…
Thế Nào Là Người Nóng Tính? Cách Làm Việc Hiệu Quả Với Người Nóng Tính Dù tất cả chúng ta đều muốn có một môi trường làm việc hài hoà và tích cực, sẽ luôn có những người phải vật lộn để kiểm soát sự…
Có Nên Kết Bạn Với Đồng Nghiệp Trên Mạng Xã Hội? Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, cả về mặt cá nhân…