Brand Voice Là Gì? Xây Dựng Tiếng Nói Thương Hiệu Trong Thời Đại Số Trong bối cảnh kỹ thuật số ngày nay, nơi mọi thương hiệu đều cố gắng tạo dựng vị thế riêng của mình, việc hiểu rõ các sắc thái của thương…
Quy Tắc Bàn Tay Phải, Bàn Tay Trái Trong Marketing Marketing là một thế giới hấp dẫn, nơi sự kết hợp giữa tính sáng tạo và chiến lược định hình nên bối cảnh về cách các thương hiệu kết nối…
Top Các Hình Thức Quảng Cáo Phổ Biến Trên Facebook Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, Facebook là nền tảng thống trị quảng cáo trực tuyến. Với cơ sở người dùng rộng lớn và các tùy chọn mục…
Flywheel Là Gì? Phát Triển Mô Hình Flywheel Trong Marketing Trong lĩnh vực tiếp thị không ngừng phát triển, các khái niệm và chiến lược liên tục xuất hiện để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của doanh nghiệp…
In-house Marketing Là Gì? Hình Thức Này Có Phù Hợp Với Công Ty Bạn? Trong bối cảnh kinh doanh phát triển nhanh chóng ngày nay, Marketing là nền tảng của thành công. Tuy nhiên, một trong những câu hỏi hóc búa nhất mà các…
Earned Media Là Gì? Bóc Tách Ý Nghĩa Của Earned Media Trong Truyền Thông Trong thời đại kỹ thuật số, cách các Brand sử dụng để tiếp thị thương hiệu đã phát triển vượt bậc. Với sự giúp đỡ của mạng xã hội xã…
Social Commerce Là Gì? Ý nghĩa của Social Commerce trong đời sống? Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, cách chúng ta mua sắm và tương tác với các thương hiệu đã trải qua nhiều thay đổi nhất định. Ranh giới…
Brand Equity Là Gì? Tìm hiểu về ý nghĩa của Brand Equity đối với thương hiệu Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, sức mạnh của một thương hiệu vượt xa logo hoặc khẩu hiệu của nó. Đó là bản chất vô hình gây được ảnh…
Data Storytelling Là Gì? Trực Quan Hoá Dữ Liệu Một Cách Hấp Dẫn Trong thời đại thông tin dồi dào, thách thức thường không nằm ở việc thu thập dữ liệu mà ở việc diễn giải và trình bày nó. Lượng dữ liệu…
CMO Là Gì? Lộ Trình Trở Thành CMO Trong thế giới kinh doanh năng động, nơi các thương hiệu tranh giành sự chú ý và lòng trung thành của người tiêu dùng, vai trò của CMO ngày càng…