Người Cẩu Thả Là Gì? Làm Cách Nào Để Sửa Đổi Sự Cẩu Thả? Cẩu thả là gì? Nhanh nhảu là gì? Đây được coi là những thói xấu của con người trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày. Để hiểu hơn về…
Ownership Là Gì? Cách Rèn Luyện Tư Duy Ownership Trong Công Việc Trong môi trường làm việc năng động ngày nay, thuật ngữ “Ownership” đã vượt xa ý nghĩa truyền thống của nó. Đây không còn chỉ là sở hữu hay có…
Dự Án Là Gì? Các Bước Xây Dựng Một Dự Án Chuyên Nghiệp Trong bối cảnh kinh doanh có nhịp độ nhanh và cạnh tranh ngày nay, quản lý dự án thành công là nền tảng cho các tổ chức đạt được mục…
Zombie Công Sở Là Gì? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Zombie Công Sở Có một loại virut không gây nguy hiểm lập tức đến chúng ta như Covid-19 nhưng lại đáng sợ đến mức doanh nghiệp nào cũng phải dè chừng. Đó là…
Nên Làm Gì Khi Đi Làm Trễ? 5 Cách Khắc Phục Tình Trạng Đi Làm Trễ Đi làm trễ là chuyện mà không một nhân sự nào mong muốn, vậy khi đi làm trễ bạn nên làm gì? Và làm thế nào để khắc phục tình…
Ý Nghĩa Trong Công Việc Có Thực Sự Quan Trọng? Làm Thế Nào Để Tìm Ra Ý Nghĩa Của Công Việc? Theo đuổi một sự nghiệp với mục tiêu rõ ràng giúp bạn nâng cao lòng tự trọng và sự hài lòng về nghề nghiệp. Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ…
OKR Là Gì? Quản Lý Nhân Sự Hiệu Quả Với Phương Pháp OKR Trong môi trường kinh doanh phát triển nhanh chóng ngày nay, nhiều tổ chức đang không ngừng tìm kiếm các phương pháp và khuôn khổ có thể giúp họ đón…
Bí Quyết Cân Bằng Cuộc Sống Với Quy Tắc 4 Lò Lửa Tại sao cần phải cân bằng giữa cuộc sống và công việc? Làm thế nào để cân bằng cuộc sống của bản thân? Để giúp bạn có thêm nhiều góc…
8 Cách Giúp Bạn WFH Hiệu Quả & Thông Minh Hơn WFH là gì? WFH là viết tắt của từ gì? Tại sao làm việc tại nhà ngày càng trở nên phổ biến. Trong bài viết dưới đây, Kabala Career sẽ…
Viết Lách Là Gì? Làm Thế Nào Để Mài Giũa Kỹ Năng Viết Lách? Viết là một kỹ năng quan trọng và có giá trị trong thế giới hiện đại ngày nay. Nó không chỉ tạo điều kiện và giúp quá trình giao tiếp…