Micromanager Là Gì? Khi Quá Cầu Toàn Không Thể Giúp Bạn Quản Lý Tốt Hơn Micromanagement – quản lý vi mô là một phong cách quản lý phổ biến và được áp dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp. Vậy micromanagement là gì? Liệu bạn…
Deep Work Là Gì? Làm Thế Nào Để Deep Work Hiệu Quả Trong khi làm việc, học tập chúng ta thường dễ bị mất tập trung bởi các yếu tố ngoại cảnh như mạng xã hội, điện thoại, v.v. Điều này làm…
Trước Khi Nghỉ Tết, Hãy Làm 4 Việc Này Để Tránh Nỗi Sợ Hãi Mang Tên “Ngày Trở Lại” Những ngày giáp Tết là những ngày chúng ta sẵn sàng nghỉ ngơi với tâm thế cho những cuộc hội ngộ gia đình, bạn bè và tạm “chia tay” với…
Các Bước Xây Dựng Quy Trình Đánh Giá Nhân Viên Hiệu Quả Performance Review hay đánh giá hiệu suất nhân viên là một trong những phương pháp quản trị hiệu quả. Có một quy trình đánh giá nhân viên với đầy đủ…
Văn Hóa Đúng Giờ Ở Việt Nam: Thực Trạng Và Cách Cải Thiện Đi làm đúng giờ là điều cần thiết cho nhiều ngành nghề. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn làm một công việc mà bạn có nhiều cuộc hẹn và…
Mẫu Biên Bản Nghiệm Thu Công Việc Chuẩn Nhất Bạn Cần Có Sau khi hoàn thành công việc, người thực hiện công việc cần ký vào giấy xác nhận rằng công việc đã được thực hiện chính xác, ở đây được gọi…
Top 10+ Nguyên Tắc Làm Việc Đạt Hiệu Quả Cao Nhất Công việc của bạn sẽ hiệu quả hơn nếu bạn xây dựng cho mình những nguyên tắc làm việc. Vậy tại sao phải tạo nguyên tắc khi làm việc? Điều…
Timeline Là Gì Và Cách Tạo Timeline Công Việc Hiệu Quả Tạo timeline là một cách hữu ích để lập kế hoạch dự án hoặc cho biết dự án đã phát triển như thế nào theo thời gian. Bạn có thể…
Top 10+ Bí Quyết Nâng Cao Năng Suất Làm Việc – Bạn Không Thể Bỏ Qua Đối với cá nhân, việc không ngừng tìm cách nâng cao năng suất làm việc cho bản thân là một điều vô cùng quan trọng để giúp bạn không bị…
Nên Làm Gì Khi Rảnh Rỗi Ở Văn Phòng? 10 Gợi Ý Giúp Bạn Tận Dụng Thời Gian Tối Đa Khi làm việc, bạn sẽ khó tránh khỏi những khoảng thời gian rảnh rỗi “không có việc gì để làm”. Đó có thể là lúc bạn cảm thấy mình đang…