11 Thủ Thuật Tâm Lý Giúp Bạn Đọc Vị Người Khác Tất cả chúng ta đều có những khoảnh khắc ước gì mình có thể đọc được suy nghĩ của người khác. Nhưng nếu Kabala Career nói với bạn rằng bạn…
Đừng Để Những Tật Xấu Nơi Công Sở Này Làm Sự Nghiệp Của Bạn Xuống Dốc Cách hành xử có tác động rất lớn không chỉ đến hiệu suất công việc mà còn các mối quan hệ nơi công sở và khả năng thành công của…
Co-worker Là Gì? Các Đặc Điểm Của Co-worker Tốt & Cách Gây Dựng Mối Quan Hệ Đời sống công sở của bạn không chỉ là đến làm xong việc rồi lại đi về. Đi làm sẽ xoay quanh cả mối quan hệ của bạn với những…
Bắt Nạt Công Sở: Nguyên Nhân, Hậu Quả Và Giải Pháp Bắt nạt có thể diễn ra ở bất cứ đâu, nơi công cộng, trường học, thậm chí ở nơi làm việc. Một vấn nạn nghiêm trọng và cần được chú…
Cách Xây Dựng Mối Quan Hệ Đồng Nghiệp Chốn Công Sở Theo Globoforce, 78% những người làm việc từ 30 đến 50 giờ mỗi tuần thực sự dành nhiều thời gian cho đồng nghiệp hơn là cho gia đình của họ.…
7 Cách Từ Chối Khéo Lời Mời Mà Không Gây Mất Lòng Bạn đã bao giờ rơi vào tình huống khó xử khi nhận được một lời mời đi chơi nhưng không biết từ chối sao cho đối phương không phật lòng?…
4 Mô Hình Văn Hoá Doanh Nghiệp: Đâu Là Mô Hình Phù Hợp Cho Doanh Nghiệp Của Bạn? Văn hóa doanh nghiệp được hiểu như đời sống tinh thần của một doanh nghiệp. Chính vì thế để doanh nghiệp có thể phát triển về mọi mặt thì xây…
Luyện Tập Kỹ Năng Lắng Nghe Hiệu Quả Khi Giao Tiếp Bạn có phải là người biết lắng nghe? Đây là một kỹ năng mềm rất có giá trị mà các nhà tuyển dụng luôn tìm kiếm ở các ứng viên…
Hướng Dẫn Làm Việc Từ Xa Cho Doanh Nghiệp: Xu Hướng Tất Yếu Không Phải “Trào Lưu” Nếu thế hệ trước quen với phong cách làm việc truyền thống 9-to-5, thì những người trẻ ngày nay lại có xu hướng đề cao sự thoải mái qua làm…
Nghệ Thuật Xử Lý Nhân Viên Chống Đối: Cách Làm Nhân Viên Nể Phục Bạn đang phiền lòng vì cấp dưới không tuân theo lời nói của mình? Sếp nói mà nhân viên không làm theo nghe có vẻ phi lý nhưng nó vẫn…