Bỏ Túi 9 Ý Tưởng Marketing 0 Đồng Không Thể Bỏ Qua Mọi doanh nghiệp đều mong muốn tối đa hóa lợi nhuận và tối thiểu hóa chi phí. Triển khai các hoạt động marketing 0 đồng là một cách làm hiệu…
Conversational Marketing Là Gì? Cách Áp Dụng Tiếp Thị Đàm Thoại Bách Chiến Bách Thắng Conversational marketing đã đem đến cho các doanh nghiệp cách làm mới trong quá trình chăm sóc khách hàng. Giúp cho doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc kết nối…
Bách Khoa Toàn Thư Về Hiệu Ứng Chim Mồi Trong Marketing Trong lĩnh vực marketing, nghệ thuật dẫn dắt tâm lý của khách hàng theo ý muốn một cách tinh tế không phải là việc dễ dàng. Tuy nhiên của bằng…
AI Marketing? Lợi Ích Không Tưởng Của AI Trong Marketing AI Marketing? Đây là một thuật ngữ tương đối mới tại Việt Nam. Cùng Kabala Career tìm hiểu từ A- Z về khái niệm, lợi ích cũng như cách triển…
CRO Marketing: Tầm Quan Trọng Của Tối Ưu Hoá Tỷ Lệ Chuyển Đổi Trong Marketing Bất kỳ bộ phận Marketing hay người làm Marketing nào cũng muốn tăng lượng người dùng truy cập vào website của mình cũng như tăng doanh số bán hàng từ…
Target Marketing Là Gì? Phương Pháp Xác Định Target Market Hiệu Quả Target marketing là gì? Tại sao doanh nghiệp nào cũng cần phải xác định thị trường mục tiêu và tập trung nguồn lực vào đoạn thị trường đó? Trong bài…
Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Sản Phẩm Cần Ưu Tiên Yếu Tố Nào? Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm như thế nào để tiếp tục gia tăng doanh số? Đây vẫn luôn là câu hỏi thường trực của những ai là…
Marketing Mass – Marketing Đại Chúng Nhằm Tối Ưu Hóa Lượt Tiếp Cận Một trong những mục tiêu cốt lõi của Marketing chính là tối đa hoá lượt tiếp cận đối với khách hàng mục tiêu. Một trong những giải pháp hiệu hiệu…
Viral Là Gì? Tầm Quan Trọng Và Cách Xây Dựng Chiến Dịch Viral Trong Marketing Viral là một thuật ngữ phổ biến trong Marketing. Đó là biểu tượng của khả năng hiển thị trực tuyến, có thể khơi dậy sự công nhận của một thương…
Multimedia Artist Là Gì? 6 Kỹ Năng Không Thể Thiếu Của Multimedia Artist “Multimedia artist là gì?” – Đây có lẽ là một câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi bắt đầu tìm hiểu về lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.…