Engagement Trong Marketing Là Gì? Tìm Hiểu Engagement Marketing Từ A- Z Đối với bất kỳ thương hiệu nào, việc tương tác và gắn kết với khách hàng là mục đích chính của họ. Một trong những hoạt động giúp doanh nghiệp…
5 Bài Học Lớn Từ Chiến Lược Marketing Của Apple Apple là thương hiệu điện thoại lớn được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bên cạnh mẫu mã đẹp mắt, tính năng nổi bật thì cách mà thương hiệu Apple làm…
Hiệu Ứng Mỏ Neo: Vũ Khí Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng Hiệu ứng mỏ neo là khái niệm khá xa lạ đối với nhiều người tuy nhiên thực tế đây là một trong số những hiệu ứng mà chủ kinh doanh…
Quảng Cáo OOH Là Gì? Các Hình Thức Quảng Cáo Ngoài Trời Ấn Tượng Ngày nay, quảng cáo online đang ngày càng trở nên thịnh hành. Bạn có thể bắt gặp và xem đủ loại quảng cáo trên mọi nền tảng ngay trên điện…
Zalo Marketing Là Gì? 7 Bước Lên Kế Hoạch Zalo Ads Hiệu Quả Zalo tự hào là mạng xã hội của người Việt và có số lượng người dùng đông đảo tại Việt Nam, chỉ đứng sau hai trang mạng xã hội toàn…
Scent Marketing Là Gì? Nghệ Thuật Thu Hút Khách Hàng Bằng Mùi Hương Scent Marketing là gì? Bạn đã từng nghe đến thuật ngữ marketing bằng mùi hương bao giờ chưa? Để tìm hiểu kỹ hơn về chiến thuật đặc biệt này, mời…
Marketing Xanh Và Cách Thực Thi Chiến Lược Hiệu Quả Dành Cho Doanh Nghiệp Phát triển bền vững đang là một chỉ tiêu quan trọng mà mọi doanh nghiệp đều đang hướng đến. Nhằm đối ứng với biến đổi khí hậu cũng như bắt…
Market Analysis Là Gì? Điều Gì Tạo Nên Market Analysis Hiệu Quả? Bất cứ doanh nghiệp nào trước khi cho ra mắt các sản phẩm hoặc dịch vụ mới đều cần có các quy trình nghiên cứu thị trường. Quy trình này…
KOC Là Gì? Xu Hướng Chuyển Dịch Từ KOL Sang KOC Marketing Tại Việt Nam Không thể phủ nhận sự hiệu quả của việc quảng cáo sử dụng KOLs và Influencers. Tuy nhiên, giữa thị trường kinh tế đang phát triển nhanh chóng và ngành…
Mobile Marketing Và Cuộc Cách Mạng Trong Phương Thức Tiếp Cận Khách Hàng Smartphone là một trong số các phát minh có tầm ảnh hưởng nhất trong thế kỷ 21. Sự ra đời của điện thoại thông minh tạo tiền đề cho một…